fly

ปฏิทิน

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ใบงานที่ 11

ความรุ้สึกที่มีต่ออาจารย์อภิชาติ


เรื่อง Blog ถือเป็นเรื่องใหม่สำหรับผม การได้มาเรียนรู้กับอาจารย์ทำให้ผมสามารถทำ Blog ออกมาได้ดี รู้ประโยชน์ที่ได้จากการทำ Blog มากขึ้น อย่างน้อยก็ทำให้ผมเป็นคนขยันทำงานส่งอาจารย์ ไม่ค่อยได้หลับได้นอน เพราะงานอาจารย์เย่อะมาก ทำให้ผมแสวงหาความรู้ใหม่ๆในโลกของอินเตอร์เน็ทมากขึ้น อาจารย์ทุ่มเทในการสอนให้นักศึกษาอย่างเต็มที่โดยไม่รู้สึกเหน็ดเหนือ่ย ผมก็พยายามเรียนรู้ในสิ่งที่อาจารย์สอนอย่างเต็มความสามารถ แต่ผมมีข้อเสนอแน่ะให้อาจารย์ จัดให้นักศึกษาที่ทำ Blog เป็นหรือสามารถทำ Blog ได้นั่งในกลุ่มที่ยังทำ Blog ไม่ค่อยจะได้ เพื่อที่จะทำให้เกิดการเรียนรู้ได้เร็วมากขึ้น เพราะในห้องมีเพื่อนนักศึกษาที่มีความสามารถในด้านนี้หลายท่าน จะช่วยย่นระยะเวลาได้มากครับ เนื่องจากบุคลิกของอาจารย์พูดเร็ว ผมสังเกตเห็นเพื่อนนักศึกษาที่บางคนยังมีพื้นฐานในเรื่องเหล่านี้น้อย ตามอาจารย์ไม่ค่อยจะทัน รับเข้าไปเย่อะๆ อาการ Error กันหลายคนครับ สุดท้ายก้เป็นกำลังใจให้อาจารย์และเพื่อนๆมีความสุขกับการเรียนการสอนน่ะครับ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น